NGUYÊN NHÂN VÌ SAO ĐÁM BIG TECH CHỐNG TỔNG THỐNG DONALD TRUMP

TIẾNG LÒNG NGƯỜI

NGUYÊN NHÂN VÌ SAO ĐÁM BIG TECH CHỐNG TỔNG THỐNG DONALD TRUMP: ĐÓ CHÍNH LÀ MÓN LỢI NHUẬN KHỔNG LỒ BÉO BỞ TỪ THỊ TRƯỜNG HƠN 1 TỶ DÂN CỦA TRUNG CỘNG!

NGUỒN:  (Tuong Hua) https://www.facebook.com/hgtuong

Có lẽ nhiều người sẽ vô cùng ngạc nhiên và khó hiểu tại sao các công ty công nghệ (big tech) lớn của Mỹ như Facebook Twitter, Google, Yahoo… lại ra sức chống đối kịch liệt tổng thống Donald trump để và bảo vệ cho Joe Biden và Đảng Dân chủ, chẳng hạn như Facebook thậm chí bỏ ra hơn 500 triệu USD để giúp cho Đảng Dân chủ gian lận phiếu bầu…

Thật ra, điều này là không có gì khó hiểu cả, đó chính là TIỀN, là lợi nhuận cả thôi – ĐÓ CHÍNH LÀ KHOẢNG LỢI ÍCH BÉO BỞ KHỔNG LỒ TỪ THỊ TRƯỜNG HƠN 1 TỶ DÂN CỦA TRUNG CỘNG! Vì tham tiền, lợi ích vật chất mà bọn big tech này, cũng như bọn dân chủ và đám deep state sẵn sàng bán rẻ lương tâm, bán đứt nước Mỹ, sẵn sàng chà đạp các quyền tự do dân chủ, nhân quyền để tiếp tay cho Trung cộng và chủ nghĩa cộng sản phá hoại nền tự do dân chủ, và hòa bình của nước Mỹ và thế giới.

Thật vậy, nếu kế hoạch gian lận bầu cử thành công và Joe Biden trở thành tổng thống Mỹ (đây chỉ là giả định và thật sự không bao giờ xảy ra!), thì bọn big tech này chắc chắn sẽ được chính phủ Trung cộng cho phép quay trở lại kinh doanh ở thị trường nội địa Trung cộng bởi vì “chính phủ tổng thống Joe Biden” 1000 phần trăm chắc chắn sẽ chấp nhận nhiều yêu sách của Trung cộng trong đó có các chính sách nhượng bộ về nhân quyền, để mặc cho Trung cộng tha hồ đàn áp, vi phạm nhân quyền. Chắc chắn là như vậy rồi, vì đã có quá nhiều chứng cứ thuyết phục cho thấy rõ cả nhà Biden, đám Đảng quyền lãnh đạo của Đảng Dân chủ, và một số Đảng viên chủ chốt của đảng Cộng Hòa đã bị Trung cộng dùng tiền và gái khống chế hoàn toàn cả rồi. Rõ ràng, nếu Joe Biden mà làm Tổng thống Mỹ, thì đám big tech này tha hồ kiểm duyệt thông tin, bịt miệng người dân, đồng thời để tuyên truyền theo hướng có lợi cho Trung cộng mà không lo sợ bị chính phủ Mỹ trừng phạt do vi phạm quyền tự do ngôn luận được bảo vệ theo Hiến pháp liên bang Mỹ.

Trong khi đó, tổng thống Donald Trump chính là vị tổng thống thật sự đại diện cho tự do, dân chủ thông qua các chính sách chống đối mạnh mẽ của Ông trước tình trạng chà đạp, vi phạm nhân quyền nghiêm trọng của Trung cộng đối với người dân Hồng Kông, Tây Tạng và Tân Cương. Tổng thống Donald Trump chắc chắn sẽ không để yên cho Trung cộng và chủ nghĩa cộng sản tiếp tục vi phạm nhân quyền, tước đoạt quyền tự do ngôn luận của người dân yêu chuộng hòa bình trên thế giới.

NHƯ VẬY, RÕ RÀNG ĐÁM BIG TECH NÀY ỦNG HỘ CHO JOE BIDEN KHÔNG NGOÀI MỤC ĐÍCH LÀ ĐỂ TIẾP TAY CHO TRUNG CỘNG TIẾP TỤC VI PHẠM NHÂN QUYỀN, KIỂM DUYỆT THÔNG TIN, BỊT MIỆNG NGƯỜI DÂN ĐỂ ĐỂ TẠO CƠ HỘI CHO BỌN CHÚNG TRỤC LỢI, NHẤT LÀ TỪ THỊ TRƯỜNG HƠN 1 TỶ DÂN CỦA TRUNG CỘNG!

Đảng dân chủ và đám deep state cũng có cùng chung động cơ và mục đích như là đối với bọn big tech này. BỌN DÂN CHỦ CUỘI, RẬN CHỦ NGƯỜI VIỆT, VÀ ĐÁM TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ CŨNG LÀ NHƯ VẬY MÀ THÔI.

Chẳng hạn như đám dân chủ cuội, dân chủ người Việt, các báo đài lá cải người Việt. Bọn này rõ ràng cũng chỉ vì kiếm chác, tư lợi cá nhân, sẵn sàng bất chấp lương trị, đạo đức chửi bới, xúc phạm tổng thống Donald Trump để bảo vệ cho Joe Biden và Đảng Dân chủ. Bọn dân chủ cuội, rận chủ người Việt này, mặc dù tự nhân danh nào là “nhà đấu tranh dân chủ”, “tiếng nói yêu nước, bất đồng chính kiến”, “đại diện cho nhân quyền”…, Nhưng bản chất thật sự của bọn này chính là bọn lưu manh cơ hội, bất chấp lương tri và đạo đức, bộ này sống chết ủng hộ cho Joe Biden để tiếp tay cho Trung cộng chà đạp, vi phạm nhân quyền nhằm kiếm chác, trục lợi cho bản thân bọn chúng mà thôi.

BỌN DÂN CHỦ CUỘI, RẬN CHỦ NGƯỜI VIỆT NÀY MỚI CHÍNH LÀ BỌN, CỔ VŨ, TIẾP TAY, ỦNG HỘ NHIỆT TÌNH NHẤT CHO VIỆC CHÀ ĐẠP, VI PHẠM NHÂN QUYỀN ĐỂ DỄ BỀ TRỤC LỢI!

Chúng ta hãy cùng nhau mạnh mẽ tẩy chay bọn dân chủ cuội, rận chủ người Việt, và đám báo đài thổ tả người Việt này!

P/S: Bên cạnh một số đảng viên chủ chốt của cả Dân chủ và Cộng Hòa, đám deep state, thì bọn big tech này, nhất là Facebook và Twitter, CNN… chắc chắn sẽ được nằm trong “danh sách ưu tiên” của lệnh thiết quân luật được ban hành trong những ngày tới!


Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.