Người dân Hoa Kỳ đang chờ đợi sự trả lời của ông Jack Dorsey về chính sách kiểm duyệt ông Trump

TIẾNG LÒNG NGƯỜI, TIN TỨC - THỜI SỰ

LTS: Vào ngày 4-3-2021 hãng Thông tấn NTD có đưa ra một bản tin CÁC NHÀ LẬP PHÁP ĐẢNG CỘNG HÒA TẠI HẠ VIỆN ĐÃ GỞI MỘT BỨC THƯ ĐẾN ÔNG JACK DORSEY, TỔNG GIÁM ĐỐC TWITTER YÊU CẦU CUNG CẤP TÀI LIỆU VỀ CHÍNH SÁCH KIỂM DUYỆT ÔNG TRUMP. Thời hạn chót cho việc hồi báo là 5 giờ chiều ngày 18-3-2021. Trong lúc Ban Biên tập Tiếng Lòng Ta đưa lên bản tin này, chúng tôi nhìn thời gian chỉ còn hơn một giờ nữa thôi.

Tưởng cũng nên nhắc lại, trước ngày bầu cử 3-11-2020, hàng loạt cơ quan truyền thông đã loan tải về tin Facebook đã bỏ ra gần 500 triệu Mỹ kim trợ giúp cho Đảng Dân chủ tại các tiểu bang tranh chấp, còn được biết là những tiểu bang chiến địa. Ngay trong đêm bầu cử, trước giờ lên giường đi nghỉ, người ta theo dõi trên các đài truyền hình với nỗi vui mừng reo vang không tả xiết, qua bản phúc trình ông Trump dẫn đầu ông Joe Biden với hàng trăm ngàn phiếu, nhiều người đã rót rượu cùng chúc mừng nhau, nhưng sáng sớm thức dậy, mọi người ai nấy đều bàng hoàng nhìn nhau ngơ ngác, không ai có thể tin được rằng ông Joe Biden lại thắng ngược một cách hết sức bí hiểm. Từ đó khởi đi trên 80 vụ kiện với hơn 400 nhân chứng làm việc trong các trung tâm kiểm phiếu, kể cả có vô số người sẵn sàng tuyên thệ trước luật pháp tố cáo về hành vi gian lận phiếu bầu, nhưng buồn thay, trước áp lực của phong trào Dân Chủ Cấp Tiến, mà nhiều người tin rằng Thế lực ngầm đã có mưu đồ từ trước trong sách lược làm đảo lộn chính trị Hoa kỳ, họ đã ngồi xổm trên hiến pháp, sẵn sàng răn đe, thanh trừng đối với những ai trái lệnh họ. Điển hình như trường hợp Dân biểu Marjorie Taylor Greene bị số đông Đảng Dân Chủ biểu quyết trục xuất ra khỏi Ủy ban Giáo dục và Ngân sách; Thượng nghị sĩ: Josh Hawley, Ted Cruz bị Đảng đa số hè nhau đề nghị các hãng hàng không cấm bán vé máy bay. Riêng phu nhân TNS Josh Hawley còn bị một số đông hơn 30 người kéo đến tận nhà bấm chuông, kêu cửa đe dọa vào ban đêm. Trước sự trạng đó, hàng loạt các vị quan tòa tiểu bang, liên bang không dám thụ lý đơn kiện, ngay cả quý Ngài ngồi trên ghế Tối cao Pháp viện cũng không dám cho biết lý do bác đơn! Do đó người dân Hoa Kỳ không còn ngạc nhiên về thể chế tam quyền phân lập nay chỉ còn một quyền Dân Chủ Cấp Tiến độc tôn đã bế bồng một ông ngớ nga ngớ ngẩn lên làm nguyên thủ bù nhìn. 

Và cũng kể từ đó tiếng nói của ông Trump và những người ủng hộ ông đã bị Twitter, Facebook black out! Ngay cả những Twitter nào trưng dẫn hình ảnh, video về Hunter và gia đình Biden cũng bị cùng chung sô phận! Sự kiện thông tin một chiều đã làm cho nhiều quốc gia trên thế giới lên tiếng, phản bác về sự hành xử thiếu tự do ngôn luận của Big Tech . Hôm nay người dân Hoa Kỳ đang chờ đợi sự phúc đáp của ông Jack Dorsey với các nhà lập pháp Đảng Cộng Hòa tại Hạ Viện. Riêng chúng tôi là tín đồ Phật giáo luôn tin rằng, mọi việc bất thiện không thẳng ngay thì dối với luật nhân quả, sớm muộn rồi đây đều có sự trả giá của nó. Với thể chế Dân Chủ Cấp Tiến đang “hồ hởi phấn khởi” như hiện nay, có thể chưa phải là lúc làm gì được đám Big Tech, nhưng cuộc đời hết lên voi rồi sẽ có ngày xuống chó, hết thịnh rồi sẽ đến lúc suy tàn, lúc đó người ta sẽ áp dụng án Tu Chính Án Số 1 đối với Jack Dorsey và các tập đoàn truyền thông cánh tả. Ngày đó đất nước Hoa Kỳ và thế giới mới thực sự nở hoa – TIẾNG LÒNG TA 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

One thought on “Người dân Hoa Kỳ đang chờ đợi sự trả lời của ông Jack Dorsey về chính sách kiểm duyệt ông Trump

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.