HOA KỲ HAI NĂM XÂY DỰNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA

TIẾNG LÒNG NGƯỜI


Kiêm Ái

“Nếu đắc cử tôi sẽ làm ngược trở lại hay bải bỏ tất cả những gì Donald Trump đã làm trong bốn năm qua”. Tại sao Tổng Thống Joe Biden lại làm ngược trở lại hay bải bỏ những gì vị tiền nhiệm đã làm? Hiểu theo nghĩa thông thường thì tác giả câu tuyên bố này chứng tỏ Joe Biden phản bội Quốc Gia Hoa Kỳ và là một kẻ không có lý trí. Mỗi khi nhận một nhiệm sở mới, bất cứ ai cũng theo một đường lối hầu như bất di bất diệt là giữ những cái hay, cái lợi và vứt bỏ những cái có hại hoặc không có lợi. Đó là việc làm của người biết làm việc và có thiện chí phục vụ, nhưng với câu tuyên bố trên Joe Biden không theo thông lệ của người lãnh đạo, nhứt là lãnh đạo Quốc Gia.

– BẦN CÙNG HÓA NHÂN DÂN là chính sách ưu việt của các lãnh tụ Xã Hội Chủ Nghĩa hay của Cộng Sản, một khi người dân phải “quyết chiến, quyết thắng với bao tử thì không còn hơi sức đâu mà  chống đối, mà lợi dụng tư do ngôn luận, tự do tư tưởng…TT Bảy Đần ngay từ ngày đầu nhậm chức đã biến quốc gia Hoa Kỳ đang sản xuất dầu hỏa dư dùng cho quốc gia phải xuất cảng, thành một quốc gia không sản xuất và phải nhập cảng từ nước ngoài, kéo theo cả trăm ngàn người thất nghiệp, kéo theo vật giá đắc đỏ và tất cả sinh hoạt của quốc dân trở nên khó khăn gấp nhiều lần lúc trước. Ngón đòn độc hiểm và “oai phong” bực nhứt của Chú Bảy là xuất kho dầu dự trử bán ra mục đích là làm cho giá dầu hỏa hạ nhiệt, nhưng chú Bảy lại bán cho sư phụ Tập Cận Bình. Quý vị đã thấy cái lòng trung thành với họ Tập và muốn tiến mạnh lên Xã Hội Chủ Nghĩa của TT Bảy Đần chưa? “Thà mất lòng anh đặng bụng chồng” (Phan Văn Trị). Đó là làm ngược lại những gì Donald Trump đã làm.

– Quốc gia nào cũng vì nhân đạo mở cửa cho người bên ngoài nhập cư sinh sống tại quốc gia mình, và tất cả các quốc gia khi thực hiện việc này đều đặt ra những điều kiện “ắt có và đủ” để loại bỏ những kẻ có thành tích bất hão, trộm cướp, buôn người, buôn lậu, xì ke ma túy, dĩ nhiên là có những phần tử tình báo… Nhưng với Joe Biden thì “vì nhân đạo tôi sẽ mở cửa biên giới, ai muốn thì vào tự do” khiến sau gần 2 năm chấp chánh của Joe Biden đã có gần 6 triệu di dân lậu vào Hoa Kỳ, trong đó thế nào cũng có những kẻ xấu, khiến dân chúng Hoa Kỳ là nạn nhân của tội ác ngày càng nhiều. Trong thời gian chấp chánh Donald Trump một mặt xây bức tường ở biên giới Mỹ – Mễ và cựu TT Trump đã thương thuyết thành công với chính phủ Mễ ai muốn nhập cư Hoa Kỳ phải làm đơn tại Mexico, trong khi chờ đợi phải “lưu cư” ở Mễ, và những ai được chấp thuận mới được vào Mỹ. Biden vừa mới nhận chức đã ngưng xây bức tường, có khi lại còn được máy bay chuyên chở di dân lậu vào Mỹ, được ở khách sạn 3 sao và có thể được bầu cử như công dân chính gốc. Đây là tinh hoa của “thế giới đại đồng” mà chú Bảy đã làm 2 năm qua. Đó là làm ngược lại những gì Donald Trump đã làm.

– Không có anh hùng: Trong 2 năm qua tất cả tượng hoặc tượng đài kỷ niệm anh hùng dân tộc Hoa Kỳ, đã lập công dựng nước, cứu nước… dù là George Washington, Jefferson Davis, Christopher Columbus, Jefferson Davis, kể cả Sir Christopher Columbus v.v… nếu không bị đập phá, hạ bệ thì cũng bị những màn sỉ nhục và nhiều nữa. Trong khi đóBiden, Pelosi, Kamala Harris và đồng bọn khoản 20 người quỳ mọp trước bàn thờ của tân thánh tổ George Floyd để cầu xin? Để thay thế các anh hùng dân tộc đi vào lịch sử? Ai biết, nhưng cả thế giới “rất ngưỡng mộ”, nhứt là Tập Cận Bình và đảng Cộng Sản Trung Cộng “không ngờ Biden lại hăng hái, tiến nhanh, tiến mạnh theo XHCN như vậy. Dù có bỏ ra vài ba tỉ $USD cũng xứng. Đó là làm ngược lại những gì Donald Trump đã làm.

TOPSHOT – Speaker of the House Nancy Pelosi (D-CA) and other Democratic lawmakers take a knee to observe a moment of silence on Capitol Hill for George Floyd and other victims of police brutality June 8, 2020, in Washington, DC. – Democrats kneeled in silence in the US Congress on Monday as they observed an eight minute, 46 second tribute to George Floyd and other black Americans “who have unjustly lost their lives.” House Speaker Nancy Pelosi and Senate minority leader Chuck Schumer were joined by two dozen lawmakers in Congress’ Emancipation Hall — named in honor of the slaves who helped erect the US Capitol in the 18th century. (Photo by Brendan Smialowski / AFP) (Photo by BRENDAN SMIALOWSKI/AFP via Getty Images)

-. Biden và đồng bọn đã khuyến khích những cuộc biểu tình bạo động, cướp của giết người, đốt phá cơ sở tư nhân cũng như công cộng do  tổ chức Black Lives Matter (BLM) thực hiện. Hầu như toàn bộ những tội ác của nhóm này đều xảy ra ở các tiểu bang do đảng Dân Chủ lãnh đạo, thậm chí có nơi bọn làm loạn này còn “lập cơ sở tự trị” không chấp nhận chính quyền hiện hữu, đòi giải tán cảnh sát để chúng tự do hành động. Nếu chính quyền Donald Trump muốn can thiệp thì được “Dân Chủ “ địa phương trả lời những nhóm biểu tình này rất ôn hòa và nơi đây rất bình an, mặc dù có nơi nhà cầm quyền Dân Chủ cũng phải “lánh nạn”. Nếu những phần tử tham dự biểu tình gây ra tội ác có chứng cớ bị bắt giam, đã có Kamala Harris gây quỹ xin tại ngoại.

Dưới sự soi đường chỉ lối của “Tam Vô”:

Đây là 3 mũi giáp công trong TAM VÔ:vô tôn giáo, vô gia đình và vô tổ quốc mà chú Bảy đã “xây dựng  XHCN” ra làm sao:hai năm qua Chú Bảy đã ủng hộ BLM phá nhà thờ và những nơi thờ phụng chẳng những bị đập phá mà tín hữu cũng bị giết. Riêng Bảy Đần và Kalama Harris, Pelosi … còn
bỏ đạo Công Giáo không tiếc thương và còn làm gương xấu cho kẻ khác, chấp nhận phá thai dù cái thai sắp chào đời hay đã lọt lòng mẹ. Thế nhưng chú Bảy Đần còn cắt nghĩa giáo lý Công Giáo rằng phá thai là đúng luật Hội Thánh Công Giáo với sự a tòng của Bể Lốp Xe và đồng bọn. Đó là vô tôn giáo. Đó là làm ngược lại những gì Donald Trump đã làm.

-Trong cơn hoạn nạn vì một tai nạn giao thông đã giết một lúc mấy người trong gia đình của chú Bảy, trong đó có vợ chú. “Thấy người hoạn nạn thì thương” (Gia huấn ca), một người bạn thân của Chú Bảy bằng lòng cho vợ đứng ra giúp chú Bảy, thế rồi người đó hôm nay là Đệ Nhứt Phu Nhân Hoa Kỳ, người bị mất vợ định xuất bản một cuốn sách kể lể sự tình nhưng rồi thôi. Chúng ta cũng nên thôi ở đây vì những vụ “ông chú lấy chị dâu, con gái hơi lớn mà tắm chung với bố, cháu gái nhảy sol đố mì với chú, cha thì cứ thấy con gái ai tuổi “tin” là không còn tin vào tay mình, ôm em gái mà tưởng vợ v.v.. và v.v… Đây chỉ là một gia đình “tiêu biểu”, dưới sự lãnh đạo đất nước của chú Bảy đang tiến nhanh về những sự kiện phá nát gia đình để rồi từ đó chuyện vô gia đình chỉ là một bước nhỏ. Đó là vấn đề chuyển giới, đổi tính, đồng tính, v.v…trong đó cha mẹ bị đoạt mất quyền giáo dục hướng dẫn con cái, mới đây Chú Bảy Đần mưu toan buộc các chuyên gia phải mổ xẻ khi được yêu cầu chuyển giới nói cách khác là không ai được từ chối, dù viện dẫn tôn giáo mình không cho phép, trẻ vị thành niên có quyền đổi giống không cần ý kiến của cha mẹ. Nền giáo dục Hoa Kỳ dười sự chỉ đạo của Dân Chủ đã tiêm nhiễm tinh thần “ghét chính phủ” cho trẻ con. Nay dưới sự lãnh đạo của chú Bẩy những tệ nạn này  2 năm qua đã như nấm sau cơn mưa dông, những người Tàu lục địa phải công nhận về mặt này Chú Bảy còn tiến hơn Hoa Lục. Khỏi cần chụp mũ, khỏi cần cuồng Trump hay cuồng Bảy Đần, cứ nhìn qua 2 gia đình Donald Trump và Bảy Đần sẽ thấy tương lai giới trẻ nếu hướng về Xã Hội Chủ Nghĩa của Chú Bảy sẽ đi về đâu. Đó là làm ngược lại những gì Donald Trump đã làm.

– Cuộc rút lui khỏi Afghanistan do chú Bảy Đần lãnh đạo đã mang lại cho Xã Hội Chủ Nghĩa nói chung, Trung Cộng của Tập Cận Bình nói riêng là TT Joe Biden đã vừa PHẢN BỌI TỔ QUỐC HOA KỲ vừa “xây dựng Xã Hội Chủ Nghĩa” tuyệt cú mèo. Chính Tổng Thống Donald Trump đã có một kế
hoạch rút lui an toàn, nhưng đã bị Chú Bảy Đần bải bỏ rồi đẻ ra một chương trình rúi lui trộm cắp tức là len lén rút ban đêm y như một đoàn quân thất trận mà chính đám Taliban cũng không dám tin mình thắng trận vẻ vang: chiến thắng một Đế Quốc Mỹ. Bảy Đần cho lệnh rút lui đang đêm gấp rút cho đến nỗi không cho đồng minh, đồng đội biết, bỏ lại 99.9% quân trang quân dụng, cả xe tăng và trực thăng trị giá không dưới 85 tỉ Mỹ kim cho Taliban. Chính Taliban đã dùng “nguyên con” chiến lợi phẫm để diễn binh chiến thắng tại thành phố Kandahar. Nay mai, Trung Cộng tha hồ làm hàng nhái, hàng giả đánh lại quân đội Hoa Kỳ và đồng minh. Nhưng, cái cái công lớn nhứt của Biden là gắn hai chữ “bại trận” lần đầu tiên cho quân đội Hoa Kỳ, một quân đội “chưa thua ai” kể cả trong 2 cuộc Thế Giới đại chiến. Thành tích xây dựng Xã Hội Chủ Nghĩa của Biden thực vĩ đại Chú Bảy Đần  có còn là Tổng Thống của Hoa Kỳ nữa hay chỉ là tên phản tặc? Đó là làm ngược lại những gì Donald Trump đã làm.

Xây Dựng Xã Hội Chủ Nghĩa trên những cái  Donald Trump không làm:

1./- Hối mại quyền thế. Khi làm Phó Tổng Thống cho Obama, trong dịp Hoa Kỳ viện trợ cho Ukraina một tỉ mỹ kim, Phó Tổng Thống Biden được Obama giao trách nhiệm giải quyết vụ này, Biden đã đòi chính phủ Ukraina phải cách chức người đứng đầu chính phủ này đang điều tra tham nhũng trong công tyPyrisam (?) “rất tham nhũng” có con trai của Chú Bảy ngồi chơi xơi nước mà lãnh mỗi tháng 1 triệu đô la Mỹ. Nếu Ukraina tiếp tục điều tra vụ này thì quý tử của Bảy Đần dính chấu. Thế là trước khi qua Ukraina “lo chuyện viện trợ một tỉ mỹ kim”, Phó Tổng Thống mới ra lệnh rằng: Ukraina phải cách chức tên đang điều tra vụ tham nhũng, nếu không, thì không có một tí chứ đừng nói một tỉ Mỹ kim viện trợ của Hoa Kỳ. Thế là Ukraina  đành phải cho về vườn viên chức đang điều tra. Trên đường về lại Hoa Kỳ, Biden đã khoe chính Biden đã cách chức được tên “điều tra con tao”. Đó là việc Donald Trump không bao giờ làm.

2./- Được thế lực ngầm … bầu cử. Có lần chú Bảy hứng chí tuyên bố với cử tri : quý vị không bầu cho tôi, tôi cũng đắc cử vì tôi đã có sẵn 300 ngàn phiếu bầu rồi (sic). Phải chăng trong số này có mấy chục ngàn phiếu của những kẻ đã chết mấy chục năm trước cũng phải sống trở lại để bầu cho Biden làm Tổng Thống? Còn mấy con chó, con mèo  cũng có phiếu bầu gởi tới tận nhà để bầu cho Biden làm Tổng Thống. Đó là việc Donald Trump không bao giờ làm.

3./- Tổng Thống sợ báo chí: Tổng Thống thứ 46 của Hoa Kỳ có đặc điểm rất đáng sợ:ổng rất sợ phải tiếp xúc với báo chí, nếu tôi không lầm thì từ khi nhậm chức đến giờ Biden chỉ họp báo có … hai lần. một lần thì bị báo chí phanh phui TT đang cầm trên tay cái cẫm nang: you phải chỉ tên ký giả A để cô ta hỏi, và trả lời như sau… sau đó, chỉ ông B để ổng hỏi và You phải trả lời như vầy…Sau câu trả lời này, you phải vào hậu trường ngay. Đó là việc Donald Trump không bao giờ làm.

4./- Tổng thống nhờ gian lận. Trong cuộc bầu cử ngày 3.11.2020 nhờ phe Dân Chủ đã ăn cướp “đắc cử của Donald Trump đến 3 lần, Ứng cử viên Donald Trump đã có bằng cớ rõ ràng nhưng khi kiện lên TCPV, cơ quan này đã “bỏ tủ khóa lại, không xét xử”. Từ đó Biden mang thêm một nick\name: Tổng Thống gian lận bầu cử. Đó là việc Donald Trump không bao giờ làm.

5,/- Tổng thống tâm thần: Tác phẩm này độc đáo, lịch sử loài người chỉ có một vài vị mà thôi, mỗi khi xuất hiện thì thế nào cũng có những chuyện vui. Ví dụ khi TT Biden đã về tới nhà rồi không vào, lại hỏi tùy tùng: đây là đâu vậy, sao tôi không biết mới lạ. Hoặc TT lên sân khấu đọc diễn văn xong không biết đường xuống, cứ lanh quanh mãi mặc dù sân khấu  vuông vức chỉ 10 mét mỗi bề., hoặc lên cầu thang máy bay thường bị té, tùy tùng nói chữa  TT đang tập xuống thang kiểu Gian lận Obama nhứt là khi qua Trung Cộng mà Tập Cận Bình có chuyện bực mình. Đây là những cử chỉ tâm thần thường thường bậc… thấp. Có khi, vừa lên sân khầu TT cấp tốc gọi một vị Dân biểu Dân Chủ đã chết hai ba tháng trước, TT có chia buồn, nay có lẽ ngài muốn chung vui hay sao đó. Loại Tổng Thống này chỉ có một vài việc TT không bao giờ lẫn, số một là tiền, số hai là phân biệt đàn bà, đàn ông, thứ ba là đang tiếp tân mà tưởng mình đang ở rest room. Nghe nói trong Tòa Bạch Ốc có cái máy gọi là máy đính chính những gì TT phát ngôn là máy đính chính liền. Quan trọng là TT thứ 46 của Hoa Kỳ không bao giờ lầm lẫn mình phải xây dựng Chủ Nghĩa Xã Hội theo ý của đại ca Tập Cận Bình. Đó là việc Donald
Trump không bao giờ làm.

6./- Đắc cử nhờ gian lận: Đây là nghề của các lãnh tụ Xã Hội Chủ Nghĩa, cũng là nghề của tất cả đảng viên Cộng Sản nên TT học tập khá kỹ và không “tâm thần” chút nào. Mọi người, nhứt là người Tây Phương rất ghét gian lận, hình như hiến pháp Mỹ cũng có điều khoản cấm, nếu phạm phải điều này thì kết quả bầu cử không tính, nên mấy năm rồi Biden và đảng Dân Chủ nhờ “tập huấn” với đảng Cộng Sản Tàu đem về áp dụng rất hữu hiệu, nếu không làm sao thắng 2 cuộc bầu cử năm 2020 và bầu cử giữa kỳ vừa rồi, có điều để thực hiện nhuần nhuyễn nghề gian lận phải cắt dây thần kinh liêm sỉ.

7./- Nhờ mộng bá chủ hoàn cầu của Tập Cận Bình. Khi Tập Cận Bình của CS Trung quốc vì bị Donald Trump liên tiếp tát những cái đau điếng, tá hỏa tam tinh, mấy phen chết lên, chết xuống nên quyết tâm tiêu diệt Trump cho bằng được: COVID-WUHÁN hay Covid-19 ra đời. Nhờ thứ vũ khí này do Tàu Cộng giúp mà 2 năm qua  Biden và đảng Dân Chủ buộc hầu hết cử tri đều phải bầu bằng thơ. Năm vừa rồi đảng Dân Chủ định đẻ ra dịch khỉ đột để buộc cử tri phải ở nhà bỏ phiếu bằng thư để nắm chắc 2 viện nhưng người tính không bằng trời tính. Bị hầu hết cử tri phản đối nên chỉ ăn cướp được Thượng Viện.

8./- Bịt miệng đối lập. Bịt miệng đối lập, bịt luôn miệng của toàn dân là nghề của lãnh tụ XHCN giống như ai muốn học bí kíp “Quỳnh Hoa Bảo Điển” phải “thái diến”  Hơn nữa, cái chức vụ Tổng Thống Hoa Kỳ của chú Bảy Đần ai muốn làm gì cũng được; như “đồ bày giữa chợ, mọi rợ chun
vô”, điển hình là cựu Đệ Nhứt Phu Nhân Michelle vợ Obama đã ra lệnh cho Twitter đóng ngân khoản của cựu TT Trump vĩnh viễn. Đây là nguyên tắc chính yếu của Xã Hội Chủ Nghĩa, không bịt miệng đối lập làm sao thắng.

9./- Độc tài đảng  trị. Hoa Kỳ 2 năm qua từ lưỡng đảng trở thành độc đảng, Dân Chủ tóm thâu các cơ quan công quyền,  truyền thông báo chí trong đó có Twitter và các hãng khác, tất cả đều bị băng keo tiền tỉ của Trung Cộng bịt lại, theo dư luận thì kể cả TCPV cũng không ngoại lệ.

Hoa Kỳ sau 2 năm xây dựng Chủ Nghĩa Xã Hội để tiến tới Cộng Sản Chủ Nghĩa có Hồi Giáo Obama quá khích núp sau lưng chú Bảy giựt dây, có Đầm Lầy chưa cạn, có Tập Cận Bình lãnh đạo và chi tiền, nhứt là quyết chí hạ gục Donald Trump với bất cứ giá nào, còn nữa Chú Bảy Đần sau khi gặp gỡ và nhận chỉ thị của sư phụ họ Tập tái khẳng định sẽ ra tranh cử TT năm 2024. Tuy nhiên “người tính không bằng Trời tính” đột nhiên xuất hiện “người giàu nhứt thế giới” Elon Musk mua lại Twitter và
nhờ Twitter lột mặt nạ từng tên một như lột da ếch khiến chúng trần truồng như nhộng không biết tương lai chúng thế nào.

Chuyện còn dài nên xin hẹn lần khác.

Kiêm Ái

Những ngày cuối năm 2022

One thought on “HOA KỲ HAI NĂM XÂY DỰNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.