Nguyên Chiếu: HAI CHỮ “THẢO KHẤU” XIN TRẢ LẠI GS VÕ VĂN ÁI.

TIẾNG LÒNG NGƯỜI

Image result for già không nên nết image

HAI CHỮ “THẢO KHẤU” XIN TRẢ LẠI GS VÕ VĂN ÁI

Tiếng Lòng Ta: Qua Chương trình Phát thanh của Đài Phật Giáo Việt Nam ngày thứ Sáu 2-06-2017  về  Câu Chuyện Cuối Tuần về “Dân chủ bị hăm dọa trên Thế giới” — Đại lễ Phật Đản tại Khánh Hoà–Nhatrang — Huý nhật lần thứ 3 tưởng niệm Huynh trưởng Đồng Xuân Lê Thị Tuyết Mai vị quốc vị pháp thiêu thân tổ chức tại Chùa Từ Hiếu, Saigon. Điều làm người nghe không khỏi  ngạc nhiên, ông Võ Văn Ái phát tin về GHPGVNTN thì ít, nhưng chủ ý là để đánh phá, xuyên tạc, bôi nhọ cá nhân một số người. Nếu  ông Ái là người đấu tranh dân chủ thật sự bằng một tấm lòng chân thực, không có lầm lỗi chi thì có lẽ chẳng ai lên tiếng hay hăm họa ông cả. Để rộng đường dư luận, Ban biên tập Tiếng Lòng Ta xin chuyển link http://pttpgqt.org/2017/06/02/dai-phat-giao-viet-nam-ngay-2-6-2017/

và bài viết của tác giả Nguyên Chiếu. Ban biên tập Tiêng Lòng Ta  xin nhường sự nhận định và phán quyết cho đọc giả và người nghe.

Đúng là miệng lưưỡi của người làm chính trị có khác, không hổ danh là Võ văn Ái tự biên tự diễn, khả vú lấp miệng em, lấy lưởi đè người, đúng  là ngụy quân tử tàu, sau bao nhiêu vấn nạn của GHPGVNTN quý Thầy phải lần lượt ra đi do bàn tay tác nhân Võ Văn Ái tạo ra cảnh đổ vỡ này đến cho Phật Giáo Đồ từ bao thập niên qua !.

Và hôm nay chúng tôi cũng lả nạn nhân của Giáo Sư Ái. Foundation Cố Hoà Thượng Thích Thiện Minh ra đời cũng bị Giáo Sư Ái truy cùng giết tận, mà chúng tôi không có chút lỗi lầm gì, chỉ vì chúng tôi quá kính ngưỡng quý Ngài, muốn được công đức Ba La Mật theo lời dạy của Đức Thế Tôn, mà GS lại muốn bóp hầu, bóp họng, không cho quý Ngài có tịnh tài mua thuốc men, muốn để quý Ngài chết trong đói rách, trong âm thầm lặng lẽ. Với những việc làm thất đức như vậy Giáo sư lại không biết sám hối tội lổi của mình, còn đi chà đạp nhân phẩm người khác, mà không cảm thấy xấu hổ sao thưa ông Giám Đốc PTTPGQ  kiêm phát ngôn của VHD đã lợi dụng Đài Phật Giáo Việt Nam do đồng tiền của Phật tử đóng góp  vu khống xuyên tạc với những điều không thật. Một ngừời làm chỉnh trị đã lột bỏ cái vỏ đạo đức bên ngoài buông lời phỉ báng nhân cách của từng cá nhân khi thỉ gọi nhóm Thục Vũ bây giờ thì gọi chúng tôi là bọn  thảo khầu!

Nghe hai chữ khấu từ cửa miệng của Giáo sư, làm chúng tôi nghĩ đến truyện Thuỷ Hử, 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc bị mô tả như quân thảo khấu, nhưng thực chất họ không phải vậy. Nếu đúng nghĩa “thảo khấu’ là  Đô UÝ Cao Cẩu một tên đại gian ác nham hiểm. Hình ảnh Cao Cầu mà chúng tôi muốn nói đến đó là con người Giáo Sư Ái hiện nay, cũng nham hiểm thâm độc khôn lường, thiếu nhân tỉnh con người, hiếu tử cha mẹ bỏ quên, tinh thân sơ anh em bạc bè thì bạc như vôi ! 

Sống vô đạo Đức như vậy leo đến chức Giám Đốc PTTPGQT kiêm phát ngôn nhân VHD  kể cũng lạ!. Giáo Sư Ái và Triều Thanh là hai diễn viên trong ban kịch Đài Phật Giáo Việt Nam, mà kịch bản do GS Võ Văn Ái dàn dựng tự biên tự diễn thật khôi hài, kịch cỡm. Thưa Giáo Sư Ái sự độc đoán của ông đã hại bản thân của ông, rồi đây lịch sử Phật giáo và người đời sẽ nguyền rủa ông thôi! Ông già rồi, cũng gần đất xa trời mà cũng chưa tu đợi đến lúc nảo nữa đây!?

Thưa Giáo Sư Ái hảy tự cảnh tỉnh lấy mình đi đừng lên lớp người khác. Thiết tưởng ông muốn lấy tay che cả bầu trời thật không dễ đâu, vì ngưởi cao thì cũng có kẻ cao hơn. Danh lợi tiền bạc ông đã ôm vô đầy túi mà vẫn muốn đi bòn rút của phật từ đúng là lòng tham không đáy, chính Giáo sư Ái mới là loại ung nhợt cần phải được cắt bỏ ! 
Nguyên Chiếu 

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.