Đã xác định được người tự thiêu bên ngoài tòa xử án Cựu TT Trump – Ông Max Azzarello trước đó đã cảnh báo về ngày “Tận thế sắp xẩy ra bởi bọn Phát xít”. 

TIN TỨC - THỜI SỰ

Tờ The Gateway Pundit vừa phổ biến một bản tin https://www-thegatewaypundit-com.translate.goog/2024/04/breaking-man-who-set-himself-fire-identified-wrote/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=vi&_x_tr_hl=en&_x_tr_pto=wapp

Một người đàn ông vừa mới tự thiêu bên ngoài tòa án hình sự truy tố cựu Tổng thống Donald Trump là Max Azzarello, 37 tuổi.

 

 

Cũng theo nguồn tin từ The Gateway Pundit,  Ông Azzarello đã chuyển lên các trang mạng xã hội một bức thư cảnh báo về “Tận thế sắp xẩy ra bởi bọn Phát Xít”. 

Đồng thời vài phút  trước khi tự thiêu ông  Max Azzarello cũng đã chào từ biệt mọi người trên Instagram.

Theo lời các nhân chứng kể lại, ông Azzarello đi vào công viên công cộng đối diện với tòa án, tọa lạc tại số  100 Center Street vào khoảng 1:30 chiều vào thời điểm kết thúc phiên tòa xét xử lệnh  ‘bịt miệng cựu Tổng thống Trump’ với Bồi Thẩm đoàn. Ông đã tẩm lên người một lượng chất  dễ cháy, sau đó  ngồi xuống rồi người ta thấy cả thân người ông  chìm trong biển lửa.

Nguyên Nguyên Hoàng

lược dịch

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.