Video Một số người Việt hợp tác với BLM đến nhà ông Tony Phạm, Giám đốc ICE quấy phá, gây rối

Videos

LTS: Qua hình ảnh Video người ta thấy một số người Việt hợp tác với BLM đến tận nhà ông Tony Phạm, vừa được Tổng thống Trump bổ nhiệm tân Giám đôc Điều hành cơ quan Di trú và Hải quan Hoa kỳ.

Sau ngày Cộng sản cưỡng chiếm Miền Nam 30-4-1975, hàng trăm ngàn người dân đã phải bỏ nơi chôn nhau cắt rún, mồ mả cha ông đến tỵ nạn tại miền đất tự do này và từ đó thế hệ đàn con, đàn cháu đã được sinh ra và lớn lên.

Chúng tôi không hiểu một số người Việt góp mặt với BLM trong cuộc bạo động (phỉ báng, quậy phá, quấy rối, xâm phạm gia cư ông Tony Phạm) có bao giờ tự hỏi với chính mình, là tại sao lại có người dân Việt Nam Da vàng mũi tẹt ở nửa quả địa cầu định cư nơi đây? Vì nguyên nhân nào họ đến đây và vì ai, liên hệ với ai để được đến đây? Có phải chăng họ là con, cháu của người Tỵ nạn, có liên hệ máu mủ với người Tỵ nạn qua diện đoàn tụ gia đình không? Đó là những quy tắc, là thủ tục cần có để có thể hội đủ điều kiện sống trên đất nước văn minh, giầu có hàng đầu thế giới này. Suy ra những người muốn nhập cư Hoa Kỳ từ biên giới Mexico cũng vậy thôi, cũng không thể tự do nhập cư một cách bất hợp pháp được.

Tổng thống Trump cũng như tất cả tất cả các vị Tổng thống tiền nhiệm đều thể theo hiến pháp mà hành. TT Trump hoàn toàn không ngăn cấm người nhập cư, nhưng Tổng thống không chấp nhận dân cư bát hợp pháp. Hơn nữa trên vai vị nguyên thủ quốc gia, TT Trump còn có bổn phận bảo đảm an ninh, an sinh và quyền lợi cho người dân Hoa Kỳ nữa, thì đừng cho rằng Tổng thống Trump kỳ thị hay kỳ cục hơn người.

Chúng tôi không hiểu cửa nhà của những người Việt trong video đến phá rồi nơi sân nhà ông Tony Phạm, cổng nhà của họ có cửa đóng then cài hàng ngày không? Hay họ sẵn sàng mở toang cổng rào cho bọn bất lương tự do ngang nhiên vào nhà sống chung như thành viên trong gia đình? Chúng tôi nghĩ chẳng ai chấp nhận được cái tự do vô lối đó.

Để rộng đường dư luận và thông tin đại chúng, Ban Biên tập phổ biến video để độc giả thấy rõ sự tự do vô lối của một số người Việt, và phải chăng họ đang làm bẩn nhơ nước Việt? TIẾNG LÒNG TA.

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.