FBI đột kích “vô tiền khoáng hậu” các đặc vụ đã phá két sắt tại nhà riêng của Ông Trump

TIN TỨC - THỜI SỰ

Nhiều người ủng hộ đã kéo đến mở nhạc, vẫy cờ bên ngoài biệt thự của gia đình cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ở Florida để phản  đối việc FBI đột kích nhà riêng của ông sáng 8/8.

Theo ghi nhận của NBC, ngay sau khi xuất hiện tin tức việc đặc vụ FBI đột kích biệt thự riêng Mar-a-Lago của gia đình cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump sáng 8/8, nhiều người ủng hộ đã kéo về đây để thể hiện sự ủng hộ đối với ông, cũng như phản đối động thái của FBI.

Đám đông mỗi lúc một đông hơn, họ hò hét, bấm còi xe, mở nhạc inh  ỏi và vẫy cờ bên ngoài dinh thự. Lúc 22h hôm qua theo giờ địa  phương, ước tính có khoảng 100 người tụ tập trên một cây cầu gần dinh thự của ông Trump.

Một người ủng hộ chỉ trích cuộc đột kích của FBI là “cuộc săn phù  thủy”. “Đảng Dân chủ sẽ làm mọi cách để ngăn ông ấy chiến thắng một lần nữa”, Jennifer Eady, một người ủng hộ đội mũ mang khẩu hiệu “Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại”.

Một người ủng hộ ông Trump (Ảnh: Getty).

Người ủng hộ ông Trump xuất hiện trước tư dinh sau khi  tin tức về vụ đột kích nổ ra.

Những người ủng hộ cựu Tổng thống Donald Trump biểu tình gần nhà của ông tại Mar-A-Lago vào ngày 08/08/2022 ở Palm Beach, Florida. FBI đã đột kích ngôi nhà của cựu Tổng thống Mỹ. (Ảnh: Eva Marie Uzcategui / Getty Images)

Khoảng 30 đặc vụ FBI thực hiện cuộc đột kích vào dinh thự của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Florida trong một diễn biến không  được báo trước và khiến nhiều quan chức Washington bất ngờ.

Khi ông Trump chưa làm Tổng Thống Mỹ ông thường lui tới Mar-a-Lago để nghỉ ngơi và sau khi đắc cử Tổng thống Mỹ thỉnh thỏang Ông tiếp đón các chính trị gia. Vào thời điểm đó, khu nghỉ dưỡng sang trọng  này được gọi là “Tòa Bạch ốc mùa đông”. Sau khi hết nhiệm kỳ, ông Trump đã chuyển hẳn về đây sinh sống.

Dinh thự Mar-a-Lago của ông Trump tại Florida đã bị các đặc vụ FBI đột kích

Khoảng 30 mật vụ FBI, có thể nhiều hơn thế, đã xuất hiện ở Mar-a-Lago hoàn toàn không thông báo trước. Họ đi qua cổng, bắt đầu lục soát văn phòng, lục soát tủ quần áo và họ đã phá một chiếc két sắt( theo Fox News)

Ông Trump, người không có mặt ở Florida khi vụ đột kích diễn ra, chỉ trích động thái của FBI là “không cần thiết và không phù hợp”

Cả Bộ Tư pháp và FBI vẫn đang từ chối bình luận về vụ việc. Cuộc đàn áp chính trị đối với Tổng thống Donald J. Trump đã diễn ra 

trong nhiều năm, với những vụ đã hoàn toàn bị vạch trần như Nga, Nga, vụ lừa đảo Nga, Trò Lừa đảo Buộc tội # 1, Trò Lừa đảo Buộc tội # 2,

 và nhiều hơn nữa, nó không bao giờ kết thúc. Đó là hành động nhắm mục tiêu chính trị ở cấp cao nhất!”, .

Cuộc đột kích diễn ra chỉ vài tháng trước cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2022. Cựu Tổng thống đã lên tiếng ủng hộ một số ứng cử viên hiện đang tranh cử tại các Tiểu bang chiến trường (các Tiểu bang được  coi là đóng vai trò quyết định tới kết quả bầu cử).

Bảo Nguyên

Theo Jack Phillips – The Epoch Times

 

One thought on “FBI đột kích “vô tiền khoáng hậu” các đặc vụ đã phá két sắt tại nhà riêng của Ông Trump

  • Donald Trump không còn lả tỏng thống Mỹ. Ông cựu tổng tháng.
    Sau khi thất cử ông Yrump không chịu bàn giao chính quyền cho người kế nhiệm. Đây có thể là lần đầu tiên trong lịch sử Mỹ xảy ra sự kiện này
    Đò là lý đó chính yếu mà FBI xâm nhập vào tư giá của ông Yrumo để lục soát tìm những tài liệu, văn kiện hoặc những đổ vật của chính phủ mà họ nghĩ ngờ ông Trump đã tẩu tán cất giấu !!??

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.