BÙNG NỔ LỚN! CHỦ TỊCH ỦY BAN GIÁM SÁT HẠ VIỆN JAMES COMER: HIỆN CHÚNG TÔI ĐÃ CÓ TRONG TAY CÁC TÀI LIỆU MINH CHỨNG GIA ĐÌNH JOE BIDEN ĐÃ NHẬN TIỀN TỪ ĐẢNG CỘNG SẢN TRUNG QUỐC

TIẾNG LÒNG NGƯỜI, TIN TỨC - THỜI SỰ, TOP VIDEOS

Hãng thống tấn NTDVN hôm nay 13-3-1023 đã đưa lên trên mạng Youtube một bản tin NÓNG về lời phát biểu của Dân biểu James Comer, Chủ tịch Ủy ban Giám sát Hạ viện trong cuộc phỏng vấn với Thông tín vên Maria Bartiromo vào sáng Chủ Nhật 12-3-2023. – House Oversight Chairman James Comer (R-KY) joined Maria Bartiromo on Sunday Morning Futures this morning.

Được hỏi, Lần gặp gỡ với chúng tôi 2 tuần trước đây cũng trên chương trình này, nay mọi việc đã diễn ra như thế nào? 

James Comer: “It’s as bad as we thought… Since we’ve last spoken we have bank records in hand. We have individuals who are working with our committee. In the last two weeks we’ve met with either these individuals personally or with their attorneys. And that would be four individuals who had ties in with the Biden family in their various schemes around the world. So now we have in hand documents We have in hand documents in hand that show just how the Biden family was getting money from the Chinese Communist Party.”

Tạm dịch

James Comer: “Nó thật tệ hại đúng như chúng tôi đã nghĩ 2 tuần trước đây. Hiện chúng tôi đã có đầy đủ hồ sơ từ ngân hàng trong tay.  Một số cá nhân và luật sư của họ, đã và đang làm việc với ủy ban chúng tôi. Bốn người đó có quan hệ mật thiết trong kế hoạch kinh doanh của gia đình Biden trên khắp thế giới. Sự kiện minh chứng đó cho chúng tôi có đầy đủ các tài liệu trong tay để xác định rằng gia đình Biden đã nhận được tiền từ Đảng Cộng sản Trung Quốc như thế nào!”

Bản tin chấn động này cũng đã được tờ Gateway Pundit tường thuật đầy đủ. 

 https://www.thegatewaypundit.com/2023/03/boom-oversight-chair-james-comer-its-as-bad-as-we-thought-we-have-in-hand-documents-that-show-biden-family-was-getting-money-from-chinese-communist-party/

Về sự trạng một số ngân hàng đóng cửa gây ra xự xôn xao, lo sợ trong giới tài chính Hoa Kỳ và thế giới, thì sáng nay ông Trần Mai Cô cũng đã đưa lên một video, ghi nhận qua lời tiên đoán của Tổng thống 45 Donald Trump thật quá đúng, không khác một nhà tiên trí, đã được Đài Fox News tường thuật vào ngày 2-7-2020, tính đến nay đã gần 3 năm qua.  TT 45 Donald Trump sau khi giới thiệu thành quả thị trường kinh doanh vô cùng tốt đẹp cho nước Mỹ của các tiểu thương, mà chính quyền ông đã gặt hái được, ông đã cho biết thêm, nếu ông thất cử, thì kinh tế sẽ bị khủng hoảng, suy thoái giống như tình huống năm 1929. Đồng thời khả năng tăng thuế của Đảng Dân Chủ. sẽ đưa đến sự sụp đổ của một số ngần hàng.

 

 

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.